278 Nguyễn Văn Công Phường 3 Quận Gò vấp

  • 12 đánh giá

Siêu thị Điện máy Nội Thất Chợ Lớn rất ok

5 trên 5, lúc 09:25 02/11/2016

Nhân viên nhiệt tình, sản phẩm sử dụng khá tốt, giá lại thấp hơn so với các siêu thị khác. Ngoài ra, còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Xem thêm

Đánh giá này có ích với bạn? 

  • 1 đánh giá

Siêu thị chợ lớn thật sạch sẽ tốt đẹp vào là muốn mua liên

5 trên 5, lúc 20:31 17/07/2016

sIÊU THỊ CHỢ LỚN RẤT LÀ TỐT TÔI THẤY NHIỀU SẢN PHẨM GIÁ RẤT RẺ KHI SO SÁNH VỚI DAlinhvuc.com THÌ TÔI THẤY GIÁ CHỢ LỚN TỐT HƠN

Xem thêm

Đánh giá này có ích với bạn? 


Hỏi đáp


Thông tin chi tiết

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY – NỘI THẤT CHỢ LỚN

1. QUÁ TRÌNH THÀNH LẬP

Ngày 21/05/2001, Công ty TNHH Cao Phong thành lập gắn liền với thương hiệu Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn, do ông Trang Sở Lương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí điện máy làm Tổng Giám Đốc.

Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn có trụ sở chính tại Lô G, chung cư Hùng Vương, đường Tản Đà, P.11, Q.5, TP.HCM với tổng điện tích hơn 4.000m2 và hơn 10.000 mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Sony, Sanyo, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Electrolux, Midea… đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

doi tacdoi tac1

Sự ra đời của Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.

Với những nỗ lực không ngừng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ với 22 chi nhánh trên toàn quốc và định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng

congty

 

2. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn tự hào được các tập đoàn điện tử Panasonic, LG, Sony, Sanyo, Toshiba, Samsung,… chứng nhận là “Hệ thống bán lẻ xuất sắc”.

Phòng Công nghiệp Việt Nam và AC Nielsen bình chọn là “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”.

Năm 2010, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”và “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” do người tiêu dùng bình chọn.

Năm 2011, Siêu thị Điện Máy – Nội thất Chợ Lớn vinh dự đón nhận giải thưởng “5 năm liền là Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất” do người tiêu dùng bình chọn.

THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤTThương hiệu Việt được yêu thích nhất.Top thương hiệu vàng báo sài gòn giải phóngTop thương hiệu vàng báo sài gòn giải phóngTop thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2010Top thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2010Top thương hiệu vàng bạn đọc bình chọn 5 nămTop thương hiệu vàng bạn đọc bình chọn 5 năm
3.  HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI

Hằng năm, Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn thường tổ chức cho trẻ em đường phố vui chơi và tặng quà vào các dịp Trung Thu, Tết,…

Tháng 4/2006, Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn phối hợp cùng với Thành đoàn TP.HCM thực hiện chương trình “Tiếp lửa cuộc sống” tặng nhiều sản phẩm đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 04/08/2007 tham gia chương trình từ thiện ủng hộ nạn nhân chất đốc màu da cam do Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM tổ chức được phát sóng trên Đài truyền hình HTV.

Tháng 10/2010, Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn tặng quà và hỗ trợ đồng bào lũ lụt Miền Trung do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.

Ngoài ra, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì người nghèo khác nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

4. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Trong thời gian tới, Ban Giám Đốc đã vạch ra chiến lược đưa Siêu Thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn trở thành Trung tâm bán lẻ hàng Điện máy Nội thất lớn nhất tại Việt Nam.

Định vị thương hiệu Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn là một trung tâm mua sắm HIỆN ĐẠI – TIN CẬY – GẦN GŨI đối với người tiêu dùng. 

 Trong những năm tiếp theo, công ty sẽ tiến hành hoàn chỉnh hệ thống Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam để tạo thành một chuỗi liên hoàn vững chắc với tổng hệ thống trên 20 trung tâm.

Với chiến lược kinh doanh phát triển rộng và đa dạng nguồn hàng tập trung vào các ngành hàng: Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Về chiến lược Marketing, Ban Giám Đốc đã tập trung ngân sách để phát triển thương hiệu Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn và đưa siêu thị đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngoài ra, công ty còn chú trọng và đẩy mạnh việc phối hợp chặt chẽ với các tập đoàn Điện tử hàng đầu thế giới xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm mang lại sự hài lòng và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn luôn cam kết:

  •  Giá tốt nhất
  •  Dẫn đầu về dịch vụ và chất lượng
  •  Giao hàng toàn quốc