Cửa Hàng Bán Điện Thoại (74)

Hãng Sản Xuất

ShowHide filters
Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile

3.2 từ 6 đánh giá

Đánh giá mới nhất:

Mọi người có mua điện thoại thì tránh xa cái tiệm HOÀNG HÀ Mobile trên đường Trần Quang Khải ở Sài Gòn ra nha, mình bị dính phốt ở đó 1 lần, trong tờ giấy bảo hành ghi rõ là 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần nếu do lỗi của nhà sản xuất, đem máy về mới có 2-3 ngày phát hiện ra nút nguồn bị lỏng le, sợ quá đem ra cho nó coi, nó cũng ghi nhận là máy bị lỗi nhưng nó không muốn đổi máy khác cho mình thế là nó nói 1 câu xanh rờn " lỗi này nhỏ quá bên em không đổi máy khác cho chị được", nghe xong là mình biết cái tiệm này cà chớn rồi thế là mình đành ngậm ngùi mang máy về xài được 4 tháng tự nhiên cái máy bị hư wifi, nóng máy liên tục rồi tụt pin xuống rất nhanh mặc dù em không đụng đến cái máy, em thử để yên xem nó có bị nóng ko? vậy mà nó nóng như muốn bốc cháy cái máy luôn vậy đó, máy em xài rất kỹ không bao giờ sạc pin để lố thời gian hết, vừa qua 20% là em sạc rùi và chưa bị rớt lần nào, sau này em mới biết thì ra bên cửa tiệm đã tráo cục sac zin 5s trong hộp ra rồi.... mặc dù máy vẫn còn bảo hành nhưng em biết đem ra nó cũng chẳng bảo hành cho em đâu vì lần trước đem ra nó cũng nói đủ lý do hết, bởi vậy các bác đừng nên tin vào cái tờ bảo hành đó, có bảo hành mà cũng như không có ah....em nhìn cái clip đóng seal lại chắc cái tiệm đó cũng dùng thủ thuật này để bán máy ip 5s đểu cho em :cry_002: Máy em mua tháng 11 năm ngoái với giá 17tr190 và sau 3-4 tháng máy bị chết , hư hỏng nặng nên đã bán lại với giá 5 triệu coi như bán cái xác máy, và sau đây là hình ảnh những gì em còn lại

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động

2.3 từ 3 đánh giá

Đánh giá mới nhất:

CÂU CHUYỆN BỨC XÚC
Chuyện là tôi có gửi TGDĐ bảo hành một máy sony C5 vào ngày mùng 5 tết ( nói thêm cho mọi người là đt tôi mua 2015 vào thời điểm tôi gửi bảo hành thì đã hết bảo hành ) đt tôi thì màn hình hay bị đơ từ lúc còn bảo hành nhưng vì công việc k thể thiếu đt nên qua tết tôi mua đt mới nên mới đem đi bảo hành hết thời hạn bảo hành nên tôi chấp nhận tính phí . tôi định sửa camera vì camera bị lỗi và sẵn thay màn hình xem hết bị đơ k ( màn hình vẫn sử dụng bình thường chỉ là hay bị đơ). Sau khi giử khoản 1tuan thì bên TGDĐ có gọi lại báo giá khoản 8tr tôi thấy giá đó có thể mua đt mới nên k sửa , lấy về chơi game , phát wifi cũng dc, sau đó 1tuan tôi nhận đc đt bên TGDĐ nên ra siêu thị nhận máy, khi ra siêu thị nhận máy trong quá trình test máy thì máy có tình trạng sử dụng khoản 10p máy tự động tắt nguồn , đã khởi động lại và bị tắt nguồn như vậy rất nhiều lần sau đó bạn hỗ trợ kỹ thuật ở siêu thị có đề nghị chạy chương trình lại , tôi để máy lại tối mới lên nhận , sau khi nhận thì vẫn bị tình trạng như trên bạn hỗ trợ kỹ thuật thấy vậy nên nói để bạn gửi lại hãng để kt có thể lần trước mở máy tôi ra kiểm tra camera thì bị lỗi , tôi đồng ý và có yêu cầu gửi hãng Sony ở 106 trần đình xu , vì thấy hãng ở đó kỹ thuật ok ( tôi cũng là người am hiểu về đt và hay giao lưu với những diễn đàng công nghệ ) và có yêu cầu trả máy tôi lại tình trạng ban đầu và k dc thay bất kỳ linh kiện nào trong máy tôi ( máy tôi lúc đi gửi bảo hành chỉ bị camera k chụp dc , còn lại thì ok hết). Sau đó khoản 10 ngày tôi gọi cho TGDĐ hỏi xem máy tôi xong chưa và có hỏi là máy tôi dc chuyển về hãng ở đâu thì dc nhân viên bảo hành bảo là chuyển về một hãng khác k phải hãng tôi yêu cầu ( có phải TGDĐ xem thường khách hàng và đặt khách vào tình huống đã rồi k) sau đó tôi cũng k nói gì nữa chỉ yêu khắc phục lỗi nhanh và k thay gì trong máy tôi. Khoản mấy ngày sau nhân viên TGDĐ có gọi tôi ra nhận máy nhưng lúc đó tôi dg đi công tác , khoản tuần sau tôi về có gọi lên TGDĐ hỏi lại xem đã có máy ở showroom chưa và hỏi hãng đã khắc phục lỗi trên máy tôi chưa thì dc bạn nhân viên nói là hãng đã khắc phục lỗi thay màn hình cho tôi, tôi mới hỏi sao tôi k đồng ý thay linh kiện gì trên máy tôi mà còn thay (linh kiện trên máy tôi zin theo máy và chưa sữa chữa lần nào ), thì bạn nhân viên nói là "e thấy thông tin vậy, vậy để e hỏi lại bên hãng sẽ báo lại a" thứ 2 tuần sau thì bên TGDĐ có gọi lại nói với tôi là máy a hãng báo là k thay màn hình và hãng mở lên nguồn nên trả máy về cho a , lúc này tôi bức xúc hơn:
1 : một doanh nghiệp lớn và uy tính như TGDĐ mà lại nói chuyện với khách hàng 2 lời , lúc thì nói đã thay màn hình , lúc thì nhân viên bên e báo sai. Tôi đặt trường hợp có phải trong quá trình mở máy TGDĐ làm đứt màn hình của tôi nên thay màn hình mới cho tôi và màn hình mới đó có đảm bảo chất lượng như màn hình xin k?
2 : máy tôi có lỗi mới gửi lại để khắc phục lỗi giờ lại báo tôi là máy tôi bình thường. khác nào nói khách hàng không biết sử dụng và cả bạn ky thuật của siêu thị cũng thấy tình trạng đó k lẽ bạn đó cũng k bik sử dụng.
Sau đó TGDĐ có nói tôi để chuyển lại hãng kiểm tra , tôi nói tôi không đồng ý nhận máy với lý do bên TGDĐ nói 2 lời và tôi không biết đã làm gì trên máy tôi, lấy về lại có lỗi lúc đó ai hỗ trợ tôi và yêu cầu TGDĐ phải có hướng hỗ trợ thoã đáng cho tôi yên tâm (các bạn cũng biết khi mang đt ra khỏi siêu thị thì TGDĐ sẽ k chịu trách nhiệm nữa. Thi lúc này mấy bạn nhân viên tổng đài nói chuyện với giọng rất ngang , có nhân viên nói k cho khách hàng nói luôn. Tôi rất bức xúc nhưng tôi vẫn đợi xem bên TGDĐ giải quyết thế nào , 5 ngày sau tôi vẫn k nhận dc thông tin từ TGDĐ tôi gọi lại thì một bạn nói vẫn như lần trước máy a có ở siêu thị và hãng k làm gì hết k sửa gì hết mời a ra nhận lại máy , tôi nói vậy là bên e k thèm gọi thông báo cho khách hàng , k có hướng giải quyết và ép khách hàng ra nhận lại máy thì dc bạn trả lời bằng giọng khó chịu và đại loại như là máy đã có ở siêu thị còn a có nhận hay k là quyền của a. lúc này tôi còn bức xúc hơn tôi gọi qua bộ phận kiếu nại để khiếu nại. sau một hồi trình bày về trường hợp của tôi thì bạn bên khiếu nại lại hỏi ngược lại tôi sao a biết máy a thay màn hình tôi nói là nhân viên nói , bạn đó lại hỏi tôi ai nói lúc nào, tôi nói sao tôi nhớ dc k phải đó là việc của khiếu nại ah, nhưng sau đó tôi cũng kt đt lại và báo ngày giờ cho bạn đó biết và hỏi khi nào sẽ có kết quả cho tôi thì bạn đó nói trong ngày sẽ báo lại tôi. 7h tối hôm đó khiếu nại có báo lại tôi với nội dung vẫn vậy : nhân viên báo sai tin và máy bình thường a tới nhận máy . Tôi hỏi sao lúc nói thay lúc nói k, lúc báo đã khắc phục lỗi lúc nói k làm gì hết , nói qua nói lại một hồi thì bạn đó nói là TGDĐ k tác động gì máy của tôi và máy tôi đã hết bảo hành TGDĐ chỉ là trung gian chuyển giùm máy tôi lên hãng nghe giống như máy tôi đã hết bảo hành TGDĐ k có trách nhiệm gì nữa và chỉ là trung gian giúp tôi thôi trong khi tôi mua máy ở TGDĐ và gửi máy bảo hành cũng ở TGDĐ chứ đâu phải với hãng mà TGDĐ lại nói như k có trách nhiệm gì.
Tôi rất hay mua hàng ở TGDĐ cũng hay nói người thân mua ở đây vì chính sách ở đây ok nhân viên nhiệt tình , chưa bao giờ đi bảo hành nhưng hôm nay bảo hành mới biết công ty nào cũng vậy khi đã bán xong là hết trách nhiệm , k biết do chính sách công ty như vậy hay do những nhân viên đó . Bức xúc cũng xem như là bài học vì cũng k nói gì được nhưng tôi sẽ đăng trường hợp của tôi trên các trang công nghệ để mọi người đề phòng khi mua hàng ở TGDĐ riêng tôi thì sẽ không bao giờ mua hàng ở đây và cũng dặn người thân , những người xung quanh k mua hàng ở đây. Từ nay sẽ chọn những cửa hàng nhỏ giá sẽ rẻ hơn , còn chính sách thì ở showroom lớn với cửa hàng nhỏ cũng như nhau thôi bán hàng xong thì k còn trách nhiệm nữa, từ trước giờ mua ở đây giá có cao hơn nhưng yên tâm giờ thì đã rõ mọi người hãy là người tiêu dùng thông minh nhé. một chiếc đt đã hết bảo hành và gần 2 tháng bảo hành ôm bực và bức xúc vào người thì đã biết doanh nghiệp lớn cũng như cửa hàng nhỏ , tôi tự hỏi nếu người tiêu dùng k mua của doanh nghiệp anh nữa thì a có lớn mạnh như vậy k. KHÁCH HÀNG DỄ HÀI LÒNG LẮM DOANH NGHIỆP